BÀI VIẾT

TỎA SÁNG CÙNG MISS BÊN ĐỒI HOA HƯỚNG DƯƠNG

Dưới ánh nắng ấm áp của mặt trời, dưới tiết xuân đang độ chớm nở, muôn loài hoa khoe sắc thắm. Có lẽ, loài hoa hướng dương đã không còn xa lạ. Hòa chung bầu không khí Xuân sang, muôn hoa đua nở, hướng dương cũng vàng rực cả một vùng trời.

 Mang bên mình sắc vàng rực rỡ, nó vươn mình đón ánh nắng mai, tự tin nhìn thẳng, trao trọn trái tim cho ánh mặt trời. Với vẻ đẹp kiêu kì ấy, hướng dương lại mang nhiều ý nghĩa sâu sắc trong cuộc sống, nó đã khiến không biết bao nhiêu người xao xuyến, nao lòng.

Hoa hướng dương là hoa của niềm tin, hi vọng, của lí tưởng hướng tới tương lai, hướng tới những điều tốt đẹp. Ngắm hoa hướng dương dường như giúp ta tiếp thêm động lực mỗi khi vấp ngã hay muộn phiền. Có thể một lúc nào đó đứng trước cuộc sống khó khăn này bạn cảm thấy bị lung lay và đứng trước nhiều ngã rẽ cuộc đời bạn chẳng biết đâu mới là sự lựa chọn thực sự cho mình thì hãy nghĩ đến những bông hoa hướng dương, hãy học theo ý chí và sức sống tiềm tàng, mạnh mẽ của nó, để rồi cùng vươn mình đứng dậy và tiếp tục bước.

 Và có lẽ, chính những nét đẹp giản đơn mà đầy ý nghĩa đó, hoa mặt trời đã để lại cho lòng người nhiều tình cảm thân thương, trân quý. Được hòa mình vào sắc vàng tràn ngập của cánh đồng hoa bất tận là điều mà ai cũng hằng ao ước. Nhưng giờ đây, không cần phải lên tận Đà Lạt xa xôi, hay ra tận Nghệ An trắc trở, mà ngay trong lòng Sài Thành, rừng hoa hướng dương xuất hiện như mang đến một điều mới mẻ, lí thú lạ thường. Rừng hoa đã thu hút không ít khách tham quan đến đây chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh sắc vàng của hoa mặt trời.

         Vườn hoa rực lên sắc vàng óng ánh, thu hút bao ánh nhìn. Vẻ đẹp ngọt ngào mà rực rỡ, nở rộ vào những ngày cuối năm càng khiến chúng ta không khỏi nao lòng. Đây chính là thời điểm đẹp nhất để bạn có thể ghé thăm và ghi lại những khoảnh khắc vui tươi, hạnh phúc bên đồi hoa mặt trời.

         Vườn hướng dương vàng rực thu hút du khách đủ mọi lứa tuổi, với nhiều “concept” chụp ảnh và trang phục khác nhau: từ áo dài đến trang phục bình thường, năng động,… đều phù hợp để bạn tạo dáng bên loài hoa ấy.

Liên hệ với Miss ngay để được ưu đãi nhé: https://m.me/missaodai.net

—————————————————————

MISS ÁO DÀI: 19/14 Đoàn Thị Điểm, P1, Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Hotline : 0978 276 815 – Zalo: 0907 722 549

fanadmin

Recent Posts

Chất Lượng Vượt Trội – Dịch Vụ Chụp Hình Áo Dài Tại Sài Gòn

Giới thiệu: Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chụp hình áo dài tại Sài…

8 tháng ago

Tết Trung Thu – Lời Kể Về Những Khoảnh Khắc Áo Dài Thăng Hoa

Phần 1: Tết Trung Thu và Ý Nghĩa Sâu Sắc Tết Trung Thu - một…

9 tháng ago

Bảo tàng Dược cổ truyền Việt Nam – Nơi chụp ảnh sống cực đẹp

Bảo tàng Dược cổ truyền Việt Nam là một bảo tàng về y học cổ…

9 tháng ago

Bộ ảnh áo dài mới tại Đền tưởng niệm các vua Hùng lớn nhất Nam Bộ ở Sài Gòn

Đền tưởng niệm các vua Hùng lớn nhất Nam Bộ ở Sài Gòn là một…

9 tháng ago

Quận 1 TOP những địa điểm nhất định bạn phải check – in

Quận 1 được biết đến là một nơi nhộn nhịp, hiện đại với nhiều hoạt…

10 tháng ago

Khu du lịch Bình Quới – Địa điểm chụp HOT nhất Tp HCM

Được mệnh danh là một “thung lũng xanh giữa thành phố” đến làng du lịch…

10 tháng ago

This website uses cookies.